Tìm hiểu vài điều về hạt chống ẩm silica gel

Với cuộc sống hiện đại hóa như ngày nay. Hạt chống ẩm silica gel đã thay thế toàn bộ cho các chất hóa học bảo quản hàng hóa, thực phẩm thiết bị… Bởi sự an toàn, thân thiện với môi trường nên sản phẩm này ngày càng nhận được đông đảo sự tin dùng của khách hàng. Đây có thể nói là một giải pháp trên cả tuyệt vời cho những ai muốn hàng hóa của mình luôn đạt chất lượng.

Ứng dụng của hạt chống ẩm silica gel trong đời sống

Hạt hút ẩm chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người? Đây là sản phẩm giúp bảo quản hàng hóa một cách tối ưu nhất. Giá thành rẻ nhưng sở hữu rất nhiều tính năng, nhờ vậy nên thu hút được nhiều sự quan tâm của cá nhân, doanh nghiệp, nhà sản xuất…Loại hạt này được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau như:

Hạt chống ẩm silica gel
  • Ứng dụng trong ngành thực phẩm: Bảo quản các sản phẩm như bánh kẹo đóng hộ. Đặc biệt là các loại bánh tươi. Giúp thực phẩm hạn chế được độ ẩm bên trong bao bì. Kéo dài được thời gian sử dụng.
  • Ứng dụng trong ngành thời trang: Khi mua quần áo, túi xách, bạn thường thấy có một túi nhỏ bên trong chứa các hạt. Đó là các hạt chống ẩm silica gel giúp hạn chế nấm mốc xâm nhập làm hư hại quần áo, túi xách.
  • Ứng dụng bảo quản các thiết bị điện tử: Các gói nhỏ chứa hạt hút ẩm được đặt trong các hộp giấy, thùng carton đựng thiết bị điện tử như: điện thoại, máy ảnh, tivi, máy nghe nhạc… Ngăn chặn độ ẩm làn hư hại các linh kiện của thiết bị điện tử.
  • Ứng dụng bảo quản linh kiện cơ khí: Trong quá trình xuất khẩu, vận chuyển hàng hóa. Các linh kiện cơ khí rất dễ bị sét bởi không khí và độ ẩm cao. Các hạt hút ẩm sẽ giúp bảo quản các thiết bị tốt hơn nhờ vào khả năng hút ẩm tốt.

Cách phân biệt các hạt hút ẩm silica gel

Hạt chống ẩm silica gel
  • Cách 1: Bỏ hạt hút ẩm vào nước

Chuẩn bị một cái ly hoặc tô có chứa nước. Cho khoảng 10gr hạt hút ẩm vào và quan sát. Hạt hút ẩm chất lượng cao là hạt gặp nước sẽ có hiện tượng nổ và tách hạt thành nhiều phần chứng tỏ khả năng hút ẩm rất tốt. Hạt kém chất lượng sẽ không nổ.

  • Cách 2: Quan sát bằng mắt thường

Hạt chống ẩm silica gel chất lượng là hạt có hình dạng tròn đều. Có màu sáng trong, không dính bụi. Cảm nhận được ró rệt hơi nóng ấm khi cầm trên tay do sự hút nước.

  • Cách 3: Sấy hạt hút ẩm silica gel

Lấy 2 hạt hút ẩm của 2 loại khác nhau. Cho vào lò vi sóng và sấy khô cho hết hơi nước sau đó đem cân. Nếu hạt hút ẩm nào sau khi sấp vẫn giữ nguyên hình dạng nhưng giảm trọng lượng thì dó chính là hạt hút ẩm đạt chất lượng.

Hiện nay trên thị trường buôn bán hạt chống ẩm tràn lan. Bạn không thể nhận ra đâu là hàng thật và giả. Trang bị 3 bước cơ bản này để phân biệt sản phẩm nhé!

Hạt chống ẩm silica gel

Mua hạt hút ẩm silica gel tại Hạt hút ẩm HCM

Hạt hút ẩm HCM là một trong những công ty chuyên sản xuất, phân phối các loại hạt chống ẩm silica gel và các loại hạt chống ẩm khác. Với quy mô sản xuất lớn, dây chuyền công nghệ hiện đại đem lại những sản phẩm có giá trị sử dụng cao cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực. Luôn cẩn trọng trong từng khâu chi tiết. Làm ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng, tối ưu chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Hạt chống ẩm silica gel

Để mua được sản phẩm với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó là những chương trình ưu đãi, chiết khấu cao. Hãy tin tưởng và đến với Hạt hút ẩm HCM, chúng tôi khẳng định sẽ mang đến sự hài lòng và tin dùng lâu dài cho quý khách. Nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần thông tin chi tiết về bảng báo giá hạt chống ẩm silica gel. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 0932016108. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

fifteen + 2 =