Hiện nay trên thị trường giá hạt chống ẩm là bao nhiêu?

Khi tìm hiểu thông tin để mua hạt chống ẩm. Đa phần, điều mọi người quan tâm đầu tiên đó chính là giá hạt chống ẩm bao nhiêu. Ở mỗi đơn vị sẽ đưa ra mỗi mức giá khác nhau. Bạn nên cân nhắc chọn những đơn vị uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Giá hạt chống ẩm silica gel

Hạt chống ẩm silica gel là loại hạt được sử dụng phổ biến trong việc bảo quản hàng hóa. Trên thị trường có rất nhiều loại hạt hút ẩm silica gel với những kích thước, hình dạng, chất lượng khác nhau.

giá hạt chống ẩm
  • Hạt silica gel có kích thước từ 1mm – 2mm. Dùng phổ biến trong ngành dược phẩm có giá bán khá cao khi chưa đóng gói. Dao động vào khoảng 30.000đ/kg đến 50.000đ/kg.
  • Hạt silica gel có kích thước từ 2mm – 4mm. Được dùng rộng rãi nhất vì có thể sử dụng trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, công nghiệp. Vì đây là loại hạt chống ẩm phổ biến nên có giá rẻ từ 17.000đ/kg đến 20.000đ/kg.
  • Hạt silica gel màu xanh, màu cam có tẩm chất chỉ thị, thích hợp dùng trong các trạm biến áp, bảo vệ máy ảnh,…Mức giá hạt chống ẩm này cao từ 45.000đ/kg đến 75.000đ/kg chưa đóng gói.

Giá mua hạt chống ẩm clay

giá hạt chống ẩm

Hạt chống ẩm clay được sản xuất từ đất sét hoạt tính. Một loại đất có sẵn trong tự nhiên. Chúng được cho vào lò hút hết hơi ẩm, tạo ra các khoang rỗng để có thể hút độ ẩm bên ngoài môi trường mà chúng tiếp xúc.

Vì tính thân thiện với môi trường, dễ tan trong nước. Hạt chống ẩm clay được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực sản xuất nông sản, đồ gỗ. Giá hạt chống ẩm clay rẻ hơn so với hạt silica gel dao dộng từ 14.000đ/kg đến 19.000đ/kg chưa đóng gói và tùy vào loại khoáng vật tạo ra nó.

Hạt hút ẩm HCM chuyên cung cấp hạt hút ẩm giá rẻ đảm bảo chất lượng

giá hạt chống ẩm

Các bạn thấy đấy, trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau và nhiều hạt chống ẩm khác nhau. Điều này sẽ khiến bạn khó khăn hơn trong việc chọn mua sản phẩm vì không biết đâu là sản phẩm chất lượng tốt và không tốt. Đến với Hạt hút ẩm HCM bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá hạt chống ẩm.

Như đã biết, hạt chống ẩm mang lại rất nhiều lợi ích trong việc bảo quản hàng hóa. Tránh các tác nhân gây hại làm ảnh hưởng đến hàng hóa. Chỉ với một chi phí rất nhỏ bạn đã có thể yên tâm hơn trong việc kinh doanh cũng như bảo vệ các đồ dùng cá nhân, gia đình.

Khi nói đến chất chống ẩm, hạt chống ẩm…thì không thể không nhắc tới Hạt hút ẩm HCM. Đây là công ty được thành lập lâu năm. Có kinh nghiệm tốt về những sản phẩm hút ẩm. Tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng.

giá hạt chống ẩm

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm tốt. Chúng tôi còn không ngừng cải tiến, nâng cao nhằm mục đích phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn. Nơi đây không chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng yêu thích vì chất lượng mà còn hơn cả yêu thích vì chế độ bảo hành tốt, giao hàng tận nơi và đội ngũ chuyên viên tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hạt chống ẩm hoặc cần cung cấp cụ thể bảng giá hạt chống ẩm. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số HOTLINE:0932016108 để được tư vấn mua sản phẩm với mức giá phù hợp. Hạt hút ẩm HCM hân hạnh đồng hành cùng bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

13 + sixteen =