Tìm hiểu về hạt hút ẩm xanh Silica Gel? Chúng có ưu điểm gì?

Hạt hút ẩm xanh Silica Gel là có màu xanh dương đẹp mắt và tính năng đổi màu tiện lợi. Vậy ưu điểm thật sự của loại hạt hút ẩm này là gì, tại sao chúng có màu khác so với các loại hạt hút ẩm khác? Cùng so sánh ưu điểm của chúng với các loại hạt hút ẩm khác nào!

Tìm hiểu về hạt hút ẩm xanh Silica Gel.

Hạt hút ẩm xanh Silica Gel là gì? Hạt hút ẩm Silica Gel xanh có chất liệu và cấu tạo giống như các loại hạt Silica Gel thông thường. Tuy nhiên chúng được nhuộm thêm chất chỉ thị màu Coban Clorua với màu xanh đặc trưng giúp đổi màu khi hấp thụ nước.

hạt hút ẩm xanh

Đặc tính đổi màu giúp các hạt hút ẩm Silica Gel có thể đổi từ màu xanh sang màu hồng nhạt khi hấp thụ nước. Nếu hấp thụ nước nhiều hơn nữa chúng sẽ chuyển qua màu hồng đậm và đến cực đại sẽ chuyển sang màu hồng đen.

Tính năng đổi màu này vô cùng tiện lợi, khi có thể giúp ta kiểm tra độ hấp thu nước của hạt hút ẩm. Và có thể đổi sang hạt hút ẩm mới khi các hạt hút ẩm Silica Gel không còn khả năng khả năng thu nước nữa.

Thông số qua kiểm tra.

  • pH: 4,0-8,0
  • Độ ẩm: <2% (150 độ ℃)
  • Mật độ stack: ≧ 720 g / lít
  • Dung lượng hấp phụ của ẩm: ≧ 10% 25 độ C và 20% RH
  • Dung lượng hấp phụ của ẩm: ≧ 25% ở 25 độ C và 50% RH
  • Dung lượng hấp phụ của ẩm: ≧ 35% ở 25 độ C và 90% RH
  • Đặc điểm: Chỉ thị màu bằng coban clorua (cocl2)

Những điều cần biết khi sử dụng hạt hút ẩm Silica Gel xanh:

  • Hạt hút ẩm Silica Gel màu xanh thường được sử dụng cho các loại máy nén khí, máy biến áp,… trong công nghiệp. Tính năng đổi màu của chúng giúp ta biết được khi nào cần phải đổi sang các loại hạt hút ẩm mới.
  • Tuy nhiên cần chú ý, hạt hút ẩm Silica Gel Blue có dùng chất Coban Clorua rất độc có thể gây ảnh hưởng khi tiếp xúc với người qua da.
  • Tránh sử dụng hạt hút ẩm loại này cho các loại thực phẩm, sản phẩm cho người sử dụng.
  • Do đó chỉ nên sử dụng hạt hút ẩm Silica Gel trong các ngành công nghiệp nặng, sản xuất thiết bị, điện tử máy móc,… để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến con người.

Địa chỉ cung cấp hạt hút ẩm Silica xanh uy tín.

Sản xuất các loại hạt hút ẩm Silica gel xanh cần một quy trình hiện đại, nhiều đơn vị quảng cáo sản phẩm chính hãng nhưng thực chất chỉ là đơn vị thứ 3. Hạt Hút Ẩm HCM là địa chỉ chuyên cung cấp các loại hạt hút ẩm Silica uy tín tại TP.HCM. 

hạt hút ẩm xanh

Với công nghệ sản xuất hiện đại, thời gian sản xuất khá nhanh chóng, hạt hút ẩm sẽ được chúng tôi đóng gói kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Đảm bảo an toàn khi vận chuyển, sử dụng cho từng mục đích.

Hạt Hút Ẩm nhận sản xuất với số lượng lớn, nhanh chóng. Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Hạt Hút Ẩm là đơn vị đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hạt hút ẩm, cam Silica Gel nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ:

Khách hàng có nhu cầu đặt mua hạt chống ẩm Silica Gel xanh, vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0932016108 để được hỗ trợ tư vấn. Xin cảm ơn rất nhiều!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

4 + eighteen =